Mua hải sâm vú trắng – giá tiền và giá trị dinh dưỡng của hải sâm vú trắng


2,958 lượt bình chọn

Mua hải sâm vú trắng – giá tiền và giá trị dinh dưỡng của hải sâm vú trắng

  • 💵 1 triệu 730 ngàn/kg
  • MSP: 0067
Đặt Hàng Online

Top Sale 7/2024 # Mua Hải Sâm Vú Trắng /️ Giá Tiền Và Giá Trị Dinh Dưỡng Của Hải Sâm Vú Trắng # Top Yêu Thích

Nói đến hải sâm người ta thường nói đến các món cao sang mỹ vị và đắc tiền vì giá trị dinh dưỡng vô cùng to lớn mà nó mang lại cho người dùng. Hải sâm có nhiều loại trong đó có hải sâm vú trắng – loại hải sâm vô cùng đặc biệt.

Đặc điểm và tính chất của hải sâm vú trắng

hải sâm ông giàu

hải sâm ông giàu

Hải sâm (tên khoa học là Stichopus japonicus selenka) là một loại động vật không xương sống, sống ở biển hay gặp nhiều ở các vùng vịnh và những nơi có nhiều đá ngầm. Tại Việt Nam, hải sâm có khá nhiều ở vùng biển Khánh Hòa, đảo Trường Sa, Côn Đảo, Phú Quốc, Thổ Chu…

Hải sâm vú trắng có lưng màu xám, nhạt dần hai bên còn bụng thì trắng.  Hải sâm vú trắng có  chiều dài trung bình khoảng 30 – 40 cm và dạng hình dẹt. Mỗi bên có từ 6 đến 8 vú.

Theo kết quả nghiên cứu hải sâm vú trắng là một trong những loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và hết sức phong phú. Ước tính cứ 100 g hải sâm vú trắng khô có chứa khoảng 76 g protein và cao gấp 5 lần so với thịt lợn nạc, 3,5 lần so với thịt bò. Ngoài ra hải sâm vú trắng còn có hàm lượng cao các acid amin quý như lysine, proline… và khá nhiều nguyên tố vi lượng như P, Cu, Fe, Se – một chất giải độc hết sức kỳ diệu, chúng làm vô hiệu hóa các kim loại nặng đi vào cơ thể qua đường ăn uống (như Pb, Hg) và  thải ra ngoài bằng đường nước tiểu.

Các món ăn bổ dưỡng từ hải sâm vú trắng để chữa bệnh

  1. 1. Cháo hải sâm: chuẩn bị hải sâm vú trắng khoảng 20g, gạo 100g đem nấu thành cháo và ăn bữa điểm tâm sáng. Món cháo hải sâm này dùng cho những người bị tăng huyết áp, xơ mạch, người bị suy nhược sút cân hoặc thân nhiệt thấp.
  2. Canh thịt heo hải sâm mộc nhĩ: chuẩn bị hải sâm, thịt heo, mộc nhĩ với liều lượng tuỳ ý rồi thêm gia vị cho vừa khẩu phần ăn của gia đình bạn, nấu dạng canh súp rất tốt cho những người bị kích ứng trầm cảm thất thường hay bị táo bón.
  3. 3. Hải sâm hầm thịt dê: Hải sâm 30g, thịt dê 120g. Mang hải sâm ngâm nựớc khoảng 30 phút cho mềm ra và dễ cắt. Mang hải sâm vú trắng và thịt dê đã chuẩn bị thái lát nấu dưới dạng xúp và thêm gia vị cho vừa ăn. Dùng cho các trường hợp bị thận hư, liệt dương, di tinh, tiểu giắt, hoặc người cao tuổi bị suy nhược, lạnh tay chân.

hải sâm ông giàu

hải sâm ông giàu

Với nhiều giá trị dinh dưỡng và các món ăn phong phú chế biến vì thế nên hải sâm vú trắng rất được ưa thích đồng nghĩa với giá của nó cũng hơi cao. Hy vọng rằng các bạn có thể chọn mua được hải sâm vú trắng tươi ngon và đảm bảo chất lượng để luôn đảm bảo giá trị dinh dưỡng mà hải sâm vú trắng mang lại.

Giá bán:

Hải sâm Vú trắng tươi : 1 triệu 730 ngàn/kg

Hải sâm Vú Trắng khô : 3 triệu 230 ngàn/kg (size 5-10 con/kg)

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau